Chính sách bảo hành

 Điều kiện bảo hành

Tất cả hàng hóa được bán bởi OST Việt Nam là hàng chính hãng, và đều sẽ được bảo hành chính hãng. Thông tin về thời hạn, điều kiện bảo hành cũng như địa chỉ liên lạc của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Để biết thông tin bảo hành của từng loại sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra tại phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, nếu quý khách có nhu cầu sữa chữa, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo từng sản phẩm.

Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế từ nhà sản xuất. Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận lại với quý khách thời gian sữa chữa sản phẩm đó.

Sản phẩm của OST Việt Nam là sản phẩm chính hãng, do đó sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Nếu sản phẩm của quý khách còn trong thời hạn bảo hành, chi phí sữa chữa sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng nhà sản xuất được nêu trong phiếu bảo hành. Quý khách vui lòng kiểm tra các điều kiện được ghi trong phiếu bảo hành đính kèm bên trong hộp sản phẩm.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

OST Việt Nam
B1.00.01 Sarimi, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 0799 848 919 hoặc 028 6676 5010
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)